Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Các gương ma thuật thông minh của tương lai

Hãy tưởng tượng rằng bạn có một tấm gương mà bạn có thể tương tác và làm nhiệm vụ khác nhau. Điều này bây giờ có thể do việc thiết kế thiết bị gương thông minh đặc biệt. Thiết kế cơ sở bao gồm một cảm gương mặt nhạy cảm và một tất cả trong một thiết bị màn hình.
Về cơ bản, thiết bị này là một mô hình tiên tiến có android hay pc chip bên trong với kết nối mạng thông qua wifi hoặc mạng lan. Việc sử dụng rất dễ dàng và có nhiều ứng dụng tương tác mà bạn có thể tải về và sử dụng trên gương ma thuật của bạn.

Hãy tưởng tượng rằng bạn đến phòng tắm của bạn vào buổi sáng và bạn có thể xem chương trình yêu thích của bạn trong khi đánh răng. Bạn có thể kiểm tra tin nhắn hoặc chat với bạn bè của bạn. Bạn thậm chí có thể nhập vào giao diện thông minh, nơi bạn có thể tương tác với tất cả các thiết bị gia dụng của bạn, chẳng hạn như điều hòa không khí, khóa cửa, camera quan sát, interphone hoặc bất kỳ hệ thống khác.

Để biết thêm thông tin truy cập
http://youngch.en.alibaba.com/product/60386243112-802554085/Touch_the_magic_mirror_42_inch_shopping_mall_advertising_touch_screen_kiosk.html


Tương tác với gương thông minh của bạn



Chat với bạn bè của bạn hoặc kiểm soát các thiết bị nhà bạn trong khi đánh răng

gương và màn hình cùng lúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét