Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Mười xu hướng của các phân tích mẫu của thị trường kỹ thuật số biển năm 2016

Nhiều thay đổi sẽ xảy ra trong mô hình 2016 thị, Youngch điện tử giải thích làm thế nào để sử dụng công nghệ tương tác kỹ thuật số biển để chinh phục thị trường.

Kinh nghiệm Mô hình 1. Khách hàng

Chúng tôi đang di chuyển ra khỏi mô hình quảng cáo truyền thống tĩnh. Tác động của công nghệ thông tin để tạo ra trải nghiệm nhập vai dựa trên khách hàng đã trở thành kinh doanh cốt lõi. May mắn thay, có những công cụ tinh vi cho phép khách hàng của công ty để hiểu và dự đoán hành vi của họ, và tạo ra một kinh nghiệm cá nhân được thiết kế để tối đa hóa lợi nhuận.
màn hình cảm ứng tương tác công nghệ kỹ thuật số biển không chỉ tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, nhưng nó cũng có thể theo dõi và báo cáo kinh nghiệm. Vì nó có thể được sử dụng hiệu quả, nó có thể được sử dụng để xác định hành vi của người tiêu dùng, xác định các điểm quan tâm, đo lường sự trung thành, để điều chỉnh chương trình của nhà quảng cáo để tăng sự tương tác người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.



2. Sự phù hợp của nội dung quảng cáo
Bạn phải tôn trọng không gian cá nhân. Mọi người thường không quan tâm đến quảng cáo của bạn. Vì vậy, làm thế nào chúng ta nên xây dựng một quảng cáo hiệu quả? Câu trả lời là quảng cáo của bạn phải phù hợp với khách hàng. Một cách tiếp cận là để cung cấp một số kinh nghiệm quý báu và sâu sắc, và để duy trì tính năng tương tác và giải trí của họ.

Sử dụng công nghệ 3D

Trong tương lai, công nghệ 3D sẽ trở thành công nghệ chủ đạo. Nó có thể được hợp nhất với trải nghiệm tương tác, cung cấp cho người tiêu dùng với các tour du lịch ảo, trưng bày sản phẩm, bán hàng thuyết trình và các chức năng tương tự. Cho dù đó là màn hình tương tác hay cử chỉ dựa trên cách truyền thống để trải nghiệm công nghệ 3D ảo được tạo ra để cung cấp cho người dùng với thăm dò, giáo dục, cách thức mới để tham gia.

4. Sử dụng truyền thông xã hội

phương tiện truyền thông xã hội là một thứ gia vị, không phải thực phẩm. Bạn có thể sử dụng nó để tăng cường hoạt động của bạn, nhưng không phải là sự kiện chính nó. Có một số công ty sử dụng phương tiện truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị tương tác để đóng một vai trò quan trọng, chẳng hạn như gương Macy, nơi khách hàng có thể chia sẻ các thiết bị như trên Facebook, và nhận được phản hồi, do đó nâng cao lãi suất. Cách tiếp cận này cũng có thể được áp dụng trong bất kỳ chiến lược tương tác tương tự, ví dụ, cơ quan bất động sản cho phép khách hàng để xây dựng một ngôi nhà ảo bằng cách sử dụng tất cả trong một kiosk cảm ứng, và chia sẻ nó trên facebook. Chiến lược này có thể được áp dụng cho một loạt các kinh nghiệm tương tác và các doanh nghiệp.

5. Tổng số kênh bán lẻ (Omnichannel)

doanh nghiệp bán lẻ tất cả các kênh để đáp ứng người tiêu dùng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào, bất kỳ nhu cầu mua và đưa kênh vật lý, các kênh thương mại điện tử và thương mại điện tử tích hợp kênh tiếp cận di động để bán hàng, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua khác nhau. Giàu kênh bán lẻ đầy đủ có nghĩa là nó sẽ giúp tăng doanh số bán hàng, vì người tiêu dùng có thể dễ dàng hơn để mua hàng.
   màn hình cảm ứng tương tác giúp khách hàng kiểm tra thêm thông tin trực tuyến về các sản phẩm, đọc các nhận xét, xem video, tìm hiểu các sản phẩm liên quan, kiểm tra thông tin hàng tồn kho. Ví dụ, trong một cửa hàng bạn tìm thấy một chiếc áo sơ mi yêu thích, nhưng các cửa hàng không có màu sắc và các con số mà bạn thích. Bạn có thể sử dụng danh sách kiểm kê tương tác với tất cả các màu sắc và số lượng thông tin, và họ thậm chí có thể được mua tại các cửa hàng khác.

Tiếp thị 6. Big Data

Dữ liệu về các quyết định kinh doanh là rất có giá trị, và nhờ vào các ứng dụng tương tác, nó bây giờ có thể dễ dàng truy cập. Nhiều công cụ tương tác có sẵn để khai thác dữ liệu, quản lý, dịch dữ liệu để cải thiện trải nghiệm người dùng và bán hàng. Ví dụ, nhấp chuột vào phần mềm tương tác trưởng thành ước tính cho phép bạn hiểu hành vi mua hàng của người tiêu dùng, lợi ích, lòng trung thành và các mô hình để giúp bạn nâng cấp chiến lược để làm cho nó đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng.



7. Ứng dụng di động

Sử dụng các ứng dụng cho các chiến lược tiếp thị điện thoại di động là một ý tưởng tốt. Đi vào tài khoản số lượng các ứng dụng điện thoại di động tương tác có thể được tùy chỉnh. Mà trong số họ có thể mở rộng như chiến lược kênh đầy đủ, hoặc chỉ đơn giản là mạnh mẽ trải nghiệm tương tác khách hàng điện thoại di động.

8. ứng dụng video phong phú

18-36 tuổi muốn có được nhiều thông tin từ các trang web video. Sự tích hợp của video vào trong cửa hàng kinh nghiệm sẽ thay đổi các quy tắc của trò chơi. Cài đặt màn hình cảm ứng cho cửa hàng của bạn là một ý tưởng tốt, để thu hút người tiêu dùng yêu thích để có được thông tin từ các nguồn video.

9. Nội dung

Không cần phải nói về tầm quan trọng của nội dung, nhưng không phải tất cả nội dung là tốt nhất. Nội dung cần phải duy trì rõ ràng, phù hợp, tốt. Nó cần phải được trực quan, dễ dàng điều hướng, nhanh chóng, và khả năng mở rộng.

10. Kết quả

Thông qua học tập các chiến lược tiếp thị cho kết quả, người ta có thể tìm thấy các kết quả của các chỉ số này và cung cấp phần mềm mà sẽ làm cho công việc dễ dàng hơn. Nếu bạn đủ may mắn để tìm phần mềm màn hình cảm ứng có thể giúp bạn hiểu được khoảng cách giữa bạn và mục tiêu, và để giúp làm một số phân tích.


Trong thực tế, xu hướng này không phải là mới, chúng luôn luôn trong quá trình phát triển chậm, bây giờ bạn có thể sử dụng chúng để thêm một số chiến lược tiếp thị sáng tạo. 2016 chủ đề cuối cùng sẽ được tương tác. Để biết thêm thông tin về các ngành công nghiệp kỹ thuật số biển, hãy chú ý đến Youngch trang web .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét